Đại học Đà Nẵng                                      Cộng ḥa hội chủ nghĩa Việt Nam
  
Trường Đại học phạm Kỹ thuật                           Độc lậpTự do – Hạnh phúc

 

ĐỀ CƯƠNG
ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP CẤP CAO ĐẲNG

Tên đề tài: Phần 1: thiết kế tuyến qua 2 điểm AB, tỉnh Quảng Ngăi

Phần 2: để tài nghiên cứu khoa học

Nghiên cứu ảnh hưởng kết hợp của xỉ cao và tro bay đến một số tính chất của tông chất lượng độ cao.


Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thanh Phương              Lớp: 17XC1

Ngành: Công nghệ kỹ thuật giao thông                                            Khóa: 17

Giảng viên hướng dẫn: T.S Hồ Văn Quân

Ngày nhận đề tài: 1/1/2020                                                               Ngày bảo vệ: 05/08/2020

Mục tiêu của đề tài, phạm vi đề tài: - Thiết kế tuyến qua 2 điểm AB,tỉnh Quảng Ngăi Nghiên cứu ảnh hưởng của các hàm lượng  XLC  khác  nhau đến tính công tác của hỗn hợp tông tươi, cường độ nén, cường độ ép chẻ độ đặc (xung vận tốc siêu âm) của tông.

- Xác định hàm lượng XLC tối ưu trong tông cường độ cao.

                                                                                             

     - Sử dụng phương pháp nghiên cứu lư thuyết kết hợp với thực nghiệm.

 

  - Nghiên cứu ảnh hưởng kết hợp của xỉ cao và tro bay đến một số tính chất của tông chất lượng độ cao.

 

STT

Nội dung công việc

Dự kiến thời gian

Ghi chú

1

 

 

 

2

 

 

 

3

 

 

 

4

 

 

 

5

 

 

 

6

 

 

 

7

 

 

 

8

 

 

 

9

 

 

 

10

 

 

 

Đà Nẵng ngày   tháng    năm 2020

            Giảng viên hướng dẫn                                                               Sinh viên thực hiện
                            Duyệt