Đại học
Đà Nẵng Cộng ḥa xă hội chủ
nghĩa Việt Nam
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Độc lập
– Tự do – Hạnh phúc
ĐỀ CƯƠNG
ĐỀ
TÀI TỐT NGHIỆP CẤP CAO ĐẲNG
Tên đề tài: Phần 1: thiết kế tuyến qua 2 điểm AB, tỉnh Quảng Ngăi
Phần 2: để tài nghiên cứu khoa
học
Nghiên cứu ảnh
hưởng kết hợp của xỉ ḷ cao và tro bay đến một số tính chất của bê tông
chất lượng độ cao.
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thanh Phương Lớp:
17XC1
Ngành: Công nghệ
kỹ thuật giao thông Khóa:
17
Giảng viên hướng
dẫn: T.S Hồ Văn Quân
Ngày nhận đề tài: 1/1/2020 Ngày bảo vệ: 05/08/2020
Mục tiêu của đề tài, phạm vi đề tài: - Thiết
kế tuyến qua 2 điểm AB,tỉnh
Quảng Ngăi và Nghiên cứu ảnh hưởng của các hàm lượng XLC khác nhau đến tính công tác
của hỗn hợp bê tông
tươi, cường
độ nén, cường độ ép chẻ và
độ đặc
(xung vận tốc siêu âm) của bê
tông.
- Xác định
hàm lượng XLC tối ưu trong bê tông
cường độ
cao.
- Sử dụng
phương pháp nghiên cứu lư thuyết kết hợp
với thực nghiệm.
- Nghiên cứu ảnh hưởng kết
hợp của xỉ
ḷ cao và tro bay đến một số tính chất của bê tông
chất lượng độ cao.
STT |
Nội dung công
việc |
Dự kiến
thời gian |
Ghi chú |
1 |
|
|
|
2 |
|
|
|
3 |
|
|
|
4 |
|
|
|
5 |
|
|
|
6 |
|
|
|
7 |
|
|
|
8 |
|
|
|
9 |
|
|
|
10 |
|
|
|
Đà Nẵng
ngày tháng năm 2020
Giảng viên
hướng dẫn Sinh viên thực
hiện
Duyệt